Thứ Ba, 28 tháng 7, 2020

Sống chất lượng trong căn hộ, đâu chỉ cần tiện ích

Rác, tiếng ồn- các vấn đề tưởng chừng không quan trọng lại chi phối rất lớn sinh hoạt cư dân. Điều này không chỉ đòi hỏi kinh nghiệm, số lượng dự án mà là sự tận tâm trong những điều nhỏ nhất khi chủ đầu tư triển khai dự án.

Ở chung cư đâu chỉ cần tiện ích

Sau hơn 15 năm tích cóp, vợ chồng anh Ngô Phạm Hoàng mới mua được một căn hộ ở quận 9, TP.HCM. Thời điểm căn hộ bán chính thức năm 2017, anh mua với giá 2,5 tỷ đồng cho căn hộ 2PN 75m2, thuộc phân khúc tầm trung. Nhờ biết cách sắp xếp, căn hộ của anh trở thành tổ ấm gọn gàng, khoáng đạt. Vợ chồng anh hài lòng với thành tựu phải gần đến hơn nửa cuộc đời mới tậu được. 

{keywords}
Chất lượng sống của cư dân sống ở căn hộ chung cư phụ thuộc vào nhiều yếu tố

Sau gần 2 năm sinh sống, các vấn đề như rác, tiếng ồn - vốn được xem là “bệnh mãn tính” của chung cư bắt đầu nảy sinh. Căn hộ anh sinh sống sử dụng hầm rác thông, tức sẽ có 1 đường rác duy nhất thông xuyên suốt cho toàn khu căn hộ. Lâu ngày không vệ sinh đường rác hoặc khi công nhân môi trường chưa kịp lấy rác sẽ gây ùn ứ, nếu vào mùa mưa sẽ tạo mùi hôi rất khó chịu. Cách âm cũng là vấn đề nan giải ở khu chung cư anh Hoàng ở. Nhà anh có con nhỏ nên tiếng ồn luôn làm xáo trộn sinh hoạt.

Anh Hoàng cùng các cư dân làm việc với BQL chung cư và chủ đầu tư nhưng việc giải quyết chỉ mang tính sự vụ, tình trạng vẫn lặp lại. “Các vấn đề này phụ thuộc vào nền tảng xây dựng ban đầu. Phải chi khi lên phương án thiết kế, chủ đầu tư nghĩ đến cuộc sống cư dân để có những phương án hợp lý, hoặc có đơn vị vận hành chuyên nghiệp cũng sẽ tốt hơn cho cư dân. Cơ hội mua lại căn hộ thứ 2 là rất khó khăn, nhưng nếu có, tôi nhất định sẽ tìm hiểu kỹ không chỉ về vị trí, giá, phương thức thanh toán hay tiện ích mà là những chi tiết nhỏ như nói trên.”

Các vấn đề tưởng chừng không quan trọng nhưng lại là yếu tố chi phối rất lớn sinh hoạt cư dân. Nó không chỉ đòi hỏi bề dày kinh nghiệm, độ phủ thương hiệu hay số lượng dự án triển khai mà là sự tận tâm trong những điều nhỏ nhất khi chủ đầu tư triển khai dự án.

Khi chất lượng sống của cư dân trở thành thước đo năng lực chủ đầu tư

Bên cạnh những yếu tố như vị trí, tiện ích, việc tận tâm, chăm chút cho cuộc sống của cư dân sau khi dự án đi vào hoạt động cũng cần được quan tâm. Bởi ban đầu chủ đầu tư có thể thu hút khách hàng bằng số lượng tiện ích, hay thẩm mỹ thiết kế, nhưng đến khi sống thì quá trình vận hành, quản lý chiếm tỷ trọng lớn trong sự quan tâm của khách hàng.

{keywords}
Mọi chi tiết nhỏ nhất ở D-Homme đều được tận tâm, chăm chút

“Trong quy trình phát triển dự án của DHA, chúng tôi nghiên cứu từ những nền tảng nhỏ nhất, mới khởi xây, phát triển và hoàn thiện giá trị. Một chi tiết dù nhỏ vẫn có thể ảnh hưởng lớn đến cuộc sống của cư dân về sau nên cần được tính toán thẩn trọng từ ban đầu. Sự xuề xòa, cẩu thả không được hiện diện. Thậm chí viên gạch trong nhà tắm cũng phải sử dụng nguyên vẹn, không cắt chẻ để căn hộ nhìn từ tổng thể đến chi tiết đều phải gọn gàng, chỉn chu.” - Đại diện chủ đầu tư dự án căn hộ D-Homme tại trung tâm Chợ Lớn, chia sẻ về quá trình phát triển dự án.

DHA Corporation rất chú trọng đến chất lượng xây dựng, vận hành và quản lý dự án khi đi vào sử dụng. Vận hành khu căn hộ D-Homme là Tokyu với lịch sử phát triển gần 100 năm - một trong những đơn vị quản lý vận hành căn hộ nổi tiếng Nhật Bản, có bề dày kinh nghiệm vận hành khoảng 830.000 căn hộ, 1.500 tòa nhà và trung tâm thương mại. Tokyu sẽ đảm trách toàn bộ quy trình quản lý, vận hành của D-Homme. Tất cả các vấn đề từ an ninh, bảo dưỡng, vệ sinh, điều hành đều được thiết lập và vận hành theo quy trình chặt chẽ, chuẩn Nhật Bản. “Cư dân D-Homme hoàn toàn yên tâm khi 50 năm sống của họ tại chung cư sẽ được chăm sóc từng giờ phút.” - Đại diện Tokyu nhấn mạnh tại buổi ký kết hợp tác chiến lược cùng D-Homme.

{keywords}
D-Homme được quản lý, vận hành bởi Tokyu Nhật Bản – đơn vị với hơn 100 năm kinh nghiệm

Đây cũng là dự án tiên phong trong khu vực áp dụng việc phân loại rác tại nguồn. Việc thu gom và xử lý rác trước khi ra ngoài được tính toán kỹ lưỡng để không ảnh hưởng đến sinh hoạt cư dân. Chủ đầu tư D-Homme còn đặc biệt chú trọng đến việc cách âm và tính riêng tư cho khu căn hộ. Với số lượng trung bình chỉ 6 căn hộ trên một nhánh mặt bằng, sự yên tĩnh của mỗi căn hộ sẽ được đề cao tối đa. Mỗi tầng được trang bị đến 8 thang máy, tương ứng với hơn 2 hộ/thang máy, giảm tải áp lực di chuyển vào thời gian cao điểm.

D-Homme tọa lạc trên mặt tiền đường Hồng Bàng, trung tâm Chợ Lớn. Dự án sở hữu chuỗi tiện ích cao cấp, độc đáo như: hồ bơi công nghệ điện phân đồng (không Clo), thiết bị vệ sinh Innoci thương hiệu Đức, Aqua Gym với công nghệ thủy trị liệu đặc biệt…

D-Homme còn gây ấn tượng mạnh khi dành riêng biệt một tầng làm tiện ích đặc quyền cho cư dân, với những tiện ích hạng sang như VIP Lounge, Private Bar, Vườn đọc sách thư giãn, Vườn Năng khiếu Âm nhạc, CLB Yoga… chỉ dùng để phục vụ gia chủ D-Homme.

 Mỗi căn D-Homme có giá từ 3 tỷ đồng. Trong phương thức dự kiến, khách hàng chỉ cần thanh toán 30% sẽ nhận nhà, ân hạn nợ gốc 24 tháng. Ngoài ra còn có cơ hội trúng thưởng Audi A6 với trị giá lên đến 4 tỷ đồng.

 Liên hệ: 0987217979

Tham quan nhà mẫu D-Homme: 46 Kinh Dương Vương, P.13, Q.6, TP.HCM

 Ngọc Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét